5 dấu ấn sau màn lội ngược dòng của Chelsea trước Man City

 Trận đấu Man City vs Chelsea đã ấn định với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những khoảnh khắc sau khi cuộc đọ sức trên sân Etihad khép lại.

Sergio Aguero đá hỏng 11m

Tiền đạo Sergio Aguero đã có 182 đóng góp cho bàn thắng Man City tại Premier League. Nếu có thêm 1 pha lập công, El Kun sẽ cân bằng kỷ lục có nhiều bàn thắng nhất cho một đội bóng tại Premier League với cựu cầu thủ – Wayne Rooney. HLV Pep Guardiola tuyên bố sẽ tạo cơ hội để cầu thủ người Argentina thực hiện điều đó.

Aguero đã có cơ hội rất tốt để thể hiện ghi tên mình lên bảng tỷ số. Ở những phút bù giờ của hiệp 1, Gilmour phạm lỗi với Gabriel Jesus trong vòng cấm và trọng tài chỉ tay thằng và ngay lập tức vào chấm 11m. Số 10 là người bước lên chấm và thực hiện đá phạt. Tuy nhiên, cú panelka của Aguero đi vào chính giữa khung thành đã bị thủ thành Mendy bắt gọn. Đây là lần thứ 4 Man City thất bại ở 11m Ngoại hạng Anh mùa này.

Raheem Sterling ghi bàn 

Trong những trận đấu gần đây, tiền đạo Raheem Sterling của Man City gây ra nhiều nuối tiếc. Ở trận tiếp Chelsea, Sterling được ra sân ngay từ những phút đầu. Anh đã đền đáp niềm kỳ vọng của Pep khi là người mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sterling ghi bàn cho Man City
Sterling ghi bàn cho Man City

Phút 44, sai lầm của trung vệ Christense đã bị Gabriel Jesus cướp được trước khi tạt ngang cho Aguero ở trong vòng cấm. Chân sút người Argentina đã mắc lỗi khi khống chế bóng, nhưng rất may là Sterling đã cứu vãn khi băng vào kịp lúc để dứt điểm tung lưới đội khách.

Chelsea giữ vị trí thứ 3 của Leicester

 

Ở trận đấu sớm vòng 35, Leicester đã thất bại 2-4 trên sân nhà trước Newcastle. Với việc “Bầy cáo” để thất bại ngay tại sân King Power, nếu Chelsea giành chiến thắng trên sân nhà của Man City họ sẽ có vị trí thứ 3 của đối thủ. Đây là động lực rất lớn để đội bónghcủa Thomas Tuchel nghĩ đến 3 điểm ngay tại sân Etihad.

Alonson giúp Chelsea lọt vào Top 3  Ngoại hạng Anh
Alonson giúp Chelsea lọt vào Top 3  Ngoại hạng Anh

Chelsea đã gặp khá nhiều vất vả trong hiệp 1, họ để đối phương dồn ép và bị dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, trong hiệp thi đấu thứ 2 đội khách đã thi đấu nhỉnh hơn. Hakim Ziyech san bằng tỷ số cho Chelsea trước khi Marcos Alonso tỏa sáng ở những phút bù giờ cuối cùng, mang về thắng lợi 2-1 cho đội bóng thành London.

Man City chưa thể vô địch

Man City sẽ chính thức đăng quang trước 3 vòng đấu nếu hạ gục Chelsea. Đội chủ sân Etihad cũng đã có lập bàn để vượt lên dẫn trước ở cuối hiệp 1, song sự thiếu tập trung lại để thua ngược 1-2.

Man City chưa thể vô địch mùa này
Man City chưa thể vô địch mùa này

Hakim Ziyech và Thomas Tuchel làm suy sụp Pep Guardiola

Ở trận bán kết FA Cup gần đây, cầu thủ chạy cánh Hakim Ziyech là người lập công duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Man City. Ở trận đấu trên sân Etihad, ngôi sao người Ma-Rốc tiếp tục ghi bàn. Anh là người cân bằng tỷ số 1-1 cho đội khách, mở ra thế đảo chiều thành công dành cho Chelsea.

Ngoài Ziyech thì HLV Thomas Tuchel cũng làm suy sụp HLV Pep Guardiola. Kể từ khi tới Chelsea, ông thầy người Đức đã có 2 lần cạm chán nhà cầm quân người TBN và đều giành chiến thắng. Trong sự nghiệp của mình, cựu HLV Barca chưa bao giờ để thất bại 2 trận đối đầu đầu tiên trước một người đồng nghiệp nào.

Nguồn: https://loto188.city/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Loto188city

Những lợi ích cakhia 5 link mang đến cho cược thủ

Đầu đuôi 3 ngày – Cách dành chiến thắng nhanh nhất